Cài đặt máy in wifi vào máy tính
Hướng dẫn cài đặt máy in qua mạng wifi vào máy tính để in ở văn phòng.
Điều kiện: Máy in phải có tính năng wifi cho phép in qua wifi được mà không cần cắm máy in trực tiếp qua dây kết nối vào máy tính.
Bước 1. Vào mục Printer &scanners trên máy tính: Từ cửa sổ tìm kiếm, gõ printer và bấm vào Printer &scanners.
Bước 2. Tại màn hình Printer & scanners, bấm nút "Add device", máy tính sẽ tìm kiếm và hiện ra danh sách máy in có thể cài đặt qua mạng wifi (hoặc bluetooth). Bạn hãy xem danh sách máy in đã hiện ra và xác định máy in nào muốn cài. Nếu không biết máy in nào là máy mình cần cài thì bạn hãy hỏi người khác đã cài máy in đó để xem tên máy in đó là gì.
Bước 3. Sau khi biết tên máy in mà mình cần cài đặt, chọn máy in đó trong danh sách và bấm nút "Add device" bên cạnh tên máy. Máy tính sẽ tự tiến hành cài đặt máy in trong khoảng 10-20 giây.